Có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp dùng cho kinh doanh

Có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp dùng cho kinh doanh

Để giúp cho việc buôn bán số lượng lớn  cho các quán bar hộ kinh doanh…Cần phải chuẩn bị một cối xay công xuất lớn có hỗ trợ đầy đủ thích ứng với nhu cầu sử dụng.

Với thương hiệu Shika cho ra đời nhiều sản phẩm dòng máy xay cao cấp với nhiều chức năng vượt trội mà một máy xay nhỏ không làm được điều đó.


Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán cối xay đậu nành với nhiều mẫu mã khác nhau, với các hộ kinh doanh buôn bán nước uống, sinh tố thì không còn lạ lẫm với dòng máy xay sinh tố shika này nữa.
Với Thương hiệu Nhật, được áp dụng từ công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời những dòng máy phục vụ cho các bar đặc biệt với các hộ kinh doanh với số lượng khách lớn về các thức uống, sinh tố, nước épMáy xay công suất lớn có thể dùng được tất cả các loại nước uống như thịt, cá, các loại gia vị, đậu nành, đặc biệt xay khô, và xay không cần dùng đến mạng lọc.


Máy được thiết kế nguyên khối với các nút công tắt ON/OFF và nút tùy chỉnh mức độ của máy
Với dòng máy xay Shika nút điều chỉnh sẽ có 9 mức độ, ngoài ra đối với cối xay từ công suất 2800W đến 3000W được hỗ trợ thêm chức năng hẹn giờ, tạo điều kiện bạn có thể hiệu chỉnh được thời gian xay.

Cối được làm từ chất liệu nhựa ABS, có chức năng kháng lực rất cao có thể chịu lực khi va đập mạnh, chịu độ nóng lến đến 105 độ C.
Thể tích cối lớn nhỏ khác nhau phụ thuộc vào công suất lớn của máy từ 2.5L đến 3.6L.
Đối với các khách sạn bạn cần nên chọn máy xay sinh tố với công suất từ 2800W đến 3000W Hẹn Giờ với thể tích cối lên đến 3.6L.
Cối xay thương hiệu Shika được tích hợp lưỡi 4 lưỡi cạnh vuông sắc bén bên bỉ có khả năng chống gỉ, được làm từ CacBon.
Bạn có thể tham các dòng máy xay sinh tố với công suất lớn Shika phục vụ cho việc kinh doanh tại Mayxaydaunanh.vn

Máy xay sinh tố công suất lớn 2200 Hẹn Giờ

Máy xay sinh tố không cần màng lọc công suất 2800W

Máy xay đậu nành Shika xay nguyên xác 3000W Hẹn Giờ

Mayxaydaunanh.vn chuyên cung cấp những mặt hàng có giá trị, các dòng máy xay sinh tố công suất công nghiệp. luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Uy Tín Chất Lượng

0 nhận xét: